Author Topic: การบินไทย ได้รับ 3 รางวัลสายการบินดีเด่นของโลก ประจำปี 2009  (Read 4960 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline peng_117

  • Administrator
  • นักรบ
  • *******
  • Posts: 178
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับ 3 รางวัลสายการบินดีเด่นของโลก ประจำปี 2009
ในการจัดอันดับแบบสำรวจความคิดเห็น Best in Travel Poll จากเว็บไซต์ สมาร์ท แทรเวล เอเชีย (SmartTravelAsia.com) ได้แก่รางวัลสายการบินดีเด่น อันดับ 2 ด้านพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินดีเด่น รางวัลสายการบินดีเด่นของโลก อันดับ 3 และ รางวัลชั้นธุรกิจดีเด่นอันดับ 3

พลอากาศเอกณรงค์ศักดิ์ สังขพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สำนักเลขานุการ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของการบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติที่ยังคงรักษามาตรฐานในการให้บริการอยู่ในอันดับต้น ๆ ของสายการบินทั่วโลก แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีปัจจัยหลายๆ ด้าน อาทิ สภาวะเศรษฐกิจโลก การระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ราคาน้ำมันในตลาดโลกที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ และทำให้บริษัทฯ จะต้องมีมาตรการต่าง ๆ เช่น การควบคุมและลดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้บริษัทฯ สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้ และสามารถยืนหยัดก้าวต่อไปอย่างมั่นคง แต่หนึ่งในสิ่งที่การบินไทยยังคงรักษามาตรฐานระดับโลกไว้นั่นคือ มาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ
ได้รับรางวัลสายการบินดีเด่นของโลก (Best in Travel Poll 2009) ถึง 3 รางวัล จากเว็บไซต์ท่องเที่ยว สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ได้แก่

-รางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 2 ประเภท การบริการบนเครื่องบินดีเด่น
-รางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 3 ประเภท สายการบินดีเด่นของโลก
-รางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 3 ประเภท ชั้นธุรกิจดีเด่น

รางวัล สมาร์ท แทรเวล เอเชีย 2009 เป็นรางวัลที่ได้จากผลการโหวตความนิยมของผู้โดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.smarttravelasia.com โดยกลุ่มผู้อ่านเป็นซึ่งเป็นกลุ่มผู้ที่มีความนิยมในการ เดินทางและอยู่ในธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน และโรงแรมกว่า 1ล้านคนทั่วโลก

ข่าวจาก ไทยเทคนิค