Author Topic: ตัวสำรอง SP PG (รอบข้อเขียน) จะเป็นยังไง??  (Read 8577 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline pakbung06

  • Administrator
  • ประชาชน
  • *******
  • Posts: 11
ตามหัวข้อครับ ใครพอมีข่าวว่าจะทำยังไงกับกลุ่มตัวสำรอง นี้ (ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น) มาบอกกล่าวกันบ้างนะครับ หรือใครมีความเห็นยังไงมาแชร์กันนะครับ ไม่รูัว่าตัวสำรองมีจำนวนเท่าตัวจริงไหม ใครทราบอะไรเพิ่มเติมช่วยแชร์หน่อยนะครับ O07 O07 O07 O07 O07 O07 O07 O07 O07

Offline npcomp

  • ประชาชน
  • Posts: 21
หน้าที่ของตัวสำรองอย่างเราก็คือ แช่ง ครับ
ผมเชื่อเป็นการส่วนตัวว่า ถ้าหากตัวจริงถูกแช่งให้ตกรอบเยอะๆ ตัวสำรองอย่างเราก็มีสิทธิ์ถูกเรียกตัว และกลับมาผงาดง้ำค้ำโลกได้ E47
ปอลิง ผมล้อเล่นนะครับ ยังไงก็ขอให้ตัวจริงทุกท่าน ทำให้เต็มที่ ขอเป็นกำลังแช่ง เอ้ย กำลังใจให้ครับ O28

Offline Tas#213

  • Thai Aviation Services -CoPilot
  • ประชาชน
  • ***
  • Posts: 9
เข้ามารายงานตัว แก๊งสำรองคับ อยากรุ้จังสำรองเยอะไหม๊ ทำไมไม่บอกว่าอันดับเท่าไหร่ยังไง นอย ขอด่าความไม่โปร่งใสของ pg หน่อยเหอะ เนื่องจากนอยรอผล tas ไม่มาซักที  - นักบิน 309-

Offline pakgapao

  • ประชาชน
  • Posts: 2
จะรู้ได้ยังไงครับว่าติดตัวสำรองรึปล่าว

Offline G@MeRLoT

  • ประชาชน
  • Posts: 4
จะได้รีบอีเมล์แจ้งมาแบบนี้ค่ะ  E08 E08 E21

"..... บริษัท การบินกรุงเทพจำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ท่าน ผ่านการพิจารณาคัดเลือกเปนรายชื่อสำรอง

ทั้งนี้หากบริษัทฯ มีการรับสมัครศิษย์ O21การบินรุ่นใหม่ บริษัทฯ จะ ได้พิจารณาท่านเพื่อเข้ารับการสอบในขั้นตอนต่อไปตามลำดับ และจะแจ้งให้ผู้สมัครรับทราบทางอีเมลเปนรายบุคคล....."


Offline Tas#213

  • Thai Aviation Services -CoPilot
  • ประชาชน
  • ***
  • Posts: 9
ผมอยากให้เมลมันเขียนว่า คุณได้รับการพิจารณาเป็นรายชื่อสำรองซึ่งทางบริษัทมีตัวสำรองประมาน 100 คน และจะไม่บอกว่าคุณสำรองที่เท่าไหร่ เพราะฉนั้นอย่าหวังเลยค่ะว่าเราจะเรียกคุณ   O30 O32

Offline noptawat

  • TAA-CoPilot
  • ประชาชน
  • ***
  • Posts: 24

สำหรับท่านที่ scan เอกสารแล้วทำเป็น .pdf แล้วมีขนาดใหญ่มโหฬาร
ทำให้ไม่สามารถอัพโหลดเข้าระบบของ TAA ได้ ผมแนะนำให้ใช้เว็บนี้ครับ
ลองใช้เองแล้ว ปลอดภัย ไม่มี spyware อะไรแอบแฝงเวลาโหลดไฟล์ลงมา


http://smallpdf.com/compress-pdf

 O02 O02 O02