นักบิน, สอบนักบิน, โรงเรียนการบิน, เรียนบิน | SakNid.com
บ้านแห่งการบิน => ห้องการบิน การบินไทย, ThaiSmile:), Nok Air => Topic started by: golf307 on 16 January 2010, 00:40:23 +07
-
เป็นการ visual approach ของ A320 แบบไม่คุนเลย เพราะเขา join circuit on downwind, ไม่ได้ทำ straight in approach งง....
Airbus 320 calvi approcheTry our new player (http://www.dailymotion.com/video/xbk8ia)
-
ถ้าให้ผมเดานะครับ คือเค้าทำ ils rwy 18 แล้ว circling to land rwy 36 (join left downwind) อันเนื่องมาจาก tailwind rwy 18 เกิน limit เลยต้อง circling ไป land rwy 36 ซึ่งไม่มี instrument approach procedure น่ะคับ
ขอแก้ไขเป็น join left downwind นะครับ
-
ผมก้อว่าหน้าจะประมานั้น เพราะ runway หันไปทางทะเล เด่าว่าลมทะเลคงแรงTailwind เลยต้องอ้ามไปลงอีกทาง
ถ้าไม่มี instrument approach อากาศไม่มี คงลงได้ runway เดียว O18
-
circling เค้าฉีกออกไปนิดเดียวเอง ถ้าเลี้ยว90องศาแบบของเราคงไม่พ้นเขาลูกขวาอ่ะ
ปล.ดูไม่จบนะ โหลดนานเกิน
-
circling เค้าฉีกออกไปนิดเดียวเอง ถ้าเลี้ยว90องศาแบบของเราคงไม่พ้นเขาลูกขวาอ่ะ
ปล.ดูไม่จบนะ โหลดนานเกิน
B6 circling ฉีกออกไป 45 deg อ่ะอาร์ม แต่ 737 นี่เลี้ยว 90 เลยใช่ป่ะ (เพราะ GS ต่ำกว่าป่าวเลยต้องเลี้ยวเยอะกว่าไม่งั้น downwind มันจะตีบไปอ่ะ)